So với ứng dụng miễn phí, bạn sẽ nhận được một số dịch vụ bổ sung cấp doanh nghiệp từ Google Workspace. Bạn sẽ nhận được: email doanh nghiệp với tên miền tuỳ chỉnh như @tendoanhnghiep, gấp đôi dung lượng bộ nhớ đám mây trên Gmail và Drive, hỗ trợ thông qua điện thoại và email 24/7, thời gian hoạt động email doanh nghiệp không gián đoạn được đảm bảo lên đến 99,9%, tương tác với Microsoft Outlook, các tùy chọn bảo mật bổ sung như xác thực hai bước, SSO, kiểm soát quản trị tài khoản người dùng.
Không. Khi đăng ký Google Workspace, bạn sẽ có quyền truy cập vào một bộ ứng dụng tích hợp hoạt động liền mạch cùng nhau. Ví dụ: bạn có thể nhận thư trong Gmail và chuyển đổi ngay thư đó thành sự kiện trên Lịch. Khi bạn nhận xét trong Tài liệu, Trang tính hoặc Trang trình bày, các cộng tác viên sẽ tự động nhận được thông báo qua email. Chỉ cần một cú nhấp chuột là bạn có thể tham gia cuộc họp video trong Meet từ hộp thư đến hoặc lịch của mình. Sử dụng những công cụ này cùng nhau sẽ cải thiện năng suất và mang lại cho doanh nghiệp của bạn giá trị cao nhất. Tuy nhiên, bạn có thể mua bộ ứng dụng này nhưng chỉ cần sử dụng các dịch vụ mà bạn đã chọn.
Nhiều khách hàng của chúng tôi đã có thể gỡ bỏ gói công cụ giúp tăng năng suất hiện có và tin dùng hoàn toàn vào Google Workspace nhằm tạo ra các loại tệp khác nhau, như tài liệu văn bản, bảng tính và bản trình bày. Bạn có thể làm việc trên các tệp đó cùng lúc với những người khác và lưu trữ chúng trong đám mây tại Drive. Các ứng dụng của Google Workspace có thể hoạt động trên nhiều thiết bị. Bạn không cần cài đặt phần mềm trên thiết bị của mình. Google Workspace cũng tương thích với tệp được tạo trong các chương trình khác, ví dụ như Microsoft Office.
Hãy truy cập Bảng điều khiển dành cho quản trị viên tại trang admin.google.com. Bảng điều khiển sẽ hiện ra khi bạn đăng nhập với địa chỉ email và mật khẩu của bạn.
Tài khoản người dùng cung cấp cho mọi người địa chỉ email, tên và mật khẩu để đăng nhập vào Google Workspace. Bạn cũng có thể tạo tài khoản để làm danh sách gửi thư và cung cấp cho đội ngũ của bạn địa chỉ email thay thế.
Có. Bạn có thể chia tách vị trí lưu trữ dữ liệu định dạng cá nhân theo đơn vị tổ chức. Không có bất kỳ hạn chế nào về số lượt chia tách hay yêu cầu di chuyển dữ liệu.
Gmail trả phí mang đến cho bạn: miền email tùy chỉnh (@tendoanhnghiep.com), địa chỉ email nhóm không giới hạn, thời gian hoạt động được đảm bảo đến 99,9%, Gmail cá nhân được lưu trữ với gấp đôi dung lượng, không có quảng cáo, hỗ trợ kỹ thuật 24/7, đồng bộ hoá dữ liệu từ Microsoft Outlook và nhiều tính năng khác.
Có. Một người dùng có thể tạo nhiều địa chỉ email với tối đa 30 bí danh email.
Có. Bạn có thể nhập email cũ từ những môi trường cũ như Microsoft®, IBM® Notes® và các hệ thống email khác bằng cách dùng các công cụ di chuyển của Google Workspace. Hãy xem phần Di chuyển dữ liệu của tổ chứ sang Google Workspace để hiểu thêm về các công cụ có thể dùng cho việc di chuyển mail này.
Bạn vẫn chưa sẵn sàng di chuyển email của mình? Hãy tham khảo Google Workspace Essentials.
Không. Gói đăng ký Google Workspace đã bao gồm tính năng quản lý thiết bị đầu cuối. Tuy nhiên, một số tính năng nâng cao chỉ hoạt động với giấy phép Business và Enterprise.
Có. Quản trị viên có thể áp dụng các chính sách trên cả Android và iOS để nhân viên của bạn có thể chọn thiết bị thuận tiện để làm việc. Tất cả cácoạt động truy cập từ bất kỳ thiết bị hệ điều hành Windows, MacOS, Chrome OS và Linux nào đều được ghi nhật ký và có thể bị chặn nếu cần.
Liên hệ với chúng tôi để tìm hiểu thêm về Google Workspace. Nếu bạn đang sử dụng Google Workspace, hãy tham khảo thông tin cách bật tính năng quản lý thiết bị đầu cuối từ Bảng điều khiển dành cho quản trị viên.
Có. Bạn có thể tạo lịch cho tất cả mọi người (hoặc một nhóm người dùng) trong doanh nghiệp bạn truy cập. Ví dụ: bạn có thể thêm lịch nhóm cho các sự kiện như ngày nghỉ và các cuộc họp thường xuyên.
Có. Bạn có thể sử dụng các cách thức di chuyển cho các loại lịch, ví dụ như Microsoft® và IBM®. Hãy xem phần Di chuyển dữ liệu của tổ chức sang Google Workspace để biết thêm thông tin về các công cụ di chuyển dữ liệu sang Google Workspace. Để cho phép Microsoft Exchange và Lịch Google cùng hoạt động, hãy tìm hiểu thêm về công cụ Lịch Interop. Ngoài ra, bạn cũng có thể xem phần Các tùy chọn khi di chuyển dữ liệu từ IBM Notes để biết thêm thông tin về cách thức đồng bộ hóa Lịch Google và IBM Notes.
Có. 10 phút trước khi diễn ra cuộc họp, Lịch Google sẽ gửi cho bạn một lời nhắc. Lịch cũng cho phép bạn thay đổi thời gian lời nhắc trong mục cài đặt.
Khám phá dữ liệu điện tử, hay eDiscovery, là quá trình tìm thông tin ở định dạng điện tử. Thông thường, quá trình này được thực hiện nhằm mục đích giải quyết các vấn đề pháp lý và điều tra.
Nếu bạn xóa người dùng, tất cả dữ liệu liên kết với tài khoản của người dùng đó sẽ bị xóa khỏi Google. Vì vậy, cách tốt nhất là bạn nên tạm dừng hoạt động tài khoản người dùng đó thay vì xóa chúng đi.
Bạn không phải trả thêm bất cứ phí nào để có Vault. Vault là một tính năng có sẵn trong các phiên bản Google Workspace Business và Enterprise.
Có, bạn có thể sử dụng các dịch vụ và công cụ di chuyển để chuyển dữ liệu quan trọng của doanh nghiệp bạn từ các hệ thống lưu trữ hiện tại của bạn sang Google Workspace.
Các phiên bản Business và Enterprise của Google Workspace cung cấp cho khách hàng các lựa chọn linh hoạt để đáp ứng nhu cầu lưu trữ của họ. Để xem thông tin gói nào phù hợp nhất với doanh nghiệp bạn, hãy truy cập vào trang gói dịch vụ và bảng giá.
Phiên bản Drive dành cho doanh nghiệp cung cấp cho bạn: bộ nhớ dùng chung cho nhóm, nhiều dung lượng lưu trữ hơn, và dịch vụ hỗ trợ hiệu quả hơn. Bạn có thể xem thêm về nhiều lựa chọn có trên trang gói dịch vụ và bảng giá.
Quản trị viên của Workspace Enterprise có thể truy cập Work Insights tại apps.google.com/workinsights.
Không. Thông tin chi tiết về công việc không bao gồm khả năng đi sâu và xem bất kỳ hoạt động nào của cá nhân. Để bảo vệ quyền riêng tư của người dùng, báo cáo nhóm và thông tin chi tiết về tổ chức chỉ khả dụng cho các nhóm từ 10 người trở lên.
Không, Work Insights cung cấp thông tin chi tiết tổng hợp về tổ chức về việc áp dụng sản phẩm, mô hình làm việc và sự hợp tác giữa các nhóm.
Chắc chắn là được! Trên thực tế, bạn có thể chia sẻ duy nhất một đường liên kết cho tất cả tất cả những người bạn muốn cùng tham gia cuộc gọi.
Chúng tôi không yêu cầu hoặc đề nghị cài đặt bất kỳ plugin hoặc phần mềm nào đối với người dùng trên Chrome, Firefox, Safari và Edge mới, bởi Meet có thể hoạt động hoàn toàn trong trình duyệt. Điều này hạn chế lỗ hổng cho Meet và nhu cầu đưa ra các bản vá bảo mật thường xuyên trên máy của người dùng cuối. Bạn cũng có thể sử dụng Meet bằng cách tải ứng dụng này từ App Store của Apple hoặc Cửa hàng Google Play trên thiết bị di động.
Không, không cần có cấu hình nào khác. Bạn có thể thêm số điện thoại và mã PIN vào mỗi cuộc họp. Để biết thêm thông tin, hãy tham khảo tài liệu về việc quay số.
Có. Khi cài đặt Chrome, bạn có thể hoạt động ngoại tuyến với Tài liệu. Nếu bạn chưa có, hãy dùng thử Chrome—một trình duyệt hoàn toàn miễn phí và có thể cài đặt dễ dàng.
Có. Bạn có thể chỉnh sửa cài đặt của từng tệp tài liệu để cấp quyền truy cập cho bất cứ cá nhân nào mà bạn chọn làm người chỉnh sửa, xem hoặc nhận xét.
Có. Bạn có thể chuyển đổi nhiều loại tệp khác thành định dạng Google Tài liệu. Tệp gốc của bạn sẽ vẫn còn nguyên.
Với hơn 400 chức năng, Google Trang tính hỗ trợ bạn tạo những công thức thao tác dữ liệu, tính toán số liệu và tạo chuỗi. Ngoài ra, bạn có thể dùng Apps Script để tạo các chức năng tùy chỉnh của riêng mình.
Có. Google Trang tính có nhiều phím tắt và luôn được bật sẵn. Bạn được phép tùy chọn bật các phím tắt tương thích gần giống với các phím tắt mà bạn đã dùng với Microsoft Office.
Có. Bạn có thể nhập vào Google Trang tính nhiều loại tệp khác nhau, ví dụ như Excel, CSV hay văn bản thuần túy. Tệp gốc của vẫn sẽ được giữ nguyên. Hơn nữa, bạn cũng có thể xuất dữ liệu từ Trang tính sang các loại tệp khác nhau.
Người dùng có thể vẽ biểu đồ và sơ đồ, chèn đối tượng và hình dạng, định dạng văn bản và hình ảnh, bật hình động và nhiều hơn thế nữa.
Có. Bạn có thể chuyển đổi các loại tệp khác sang định dạng Google Trang trình bày. Tệp gốc của bạn vẫn được giữ nguyên.
Với tính năng đồng chỉnh sửa, nhiều người có thể đồng thời làm việc trên cùng một trang trình bày. Thiết lập cài đặt chia sẻ cho phép bạn kiểm soát người nào có thể xem và chỉnh sửa trang trình bày. Ngoài ra, lịch sử chỉnh sửa cũng cho phép bạn hoàn nguyên về phiên bản làm việc trước đó. Tính năng này cũng có thể được sử dụng trong Google Tài liệu và Trang tính.
Nếu bạn hiện là người dùng Google Workspace, bạn có thể dùng ứng dụng Chat miễn phí. Nhấp vào đây để bắt đầu ngay.
Chat là một nền tảng mới và được ưu tiên sử dụng dành cho người dùng Google Workspace. Quản trị viên có thể dễ dàng di chuyển tất cả người dùng Hangouts phiên bản cũ sang Google Chat.
Để tham khảo hướng dẫn cách bắt đầu, bạn hãy chọn xem hướng dẫn đầy đủ trên Trang dành cho nhà phát triển của Google.
Không. Bất cứ ai cũng có thể dùng và phản hồi Google Biểu mẫu.
Có. Cài đặt chia sẻ của Google Biểu mẫu sẽ giúp bạn dễ dàng kiểm soát những ai có thể xem và chỉnh sửa biểu mẫu của bạn.
Có. Hiện biểu mẫu có thể xử lý tới 2 triệu ô dữ liệu của Trang tính, đây là một lượng dữ liệu rất lớn.
Có. Những người bên ngoài công ty của bạn có thể truy cập trang web của bạn, kể cả khi không có tài khoản Google Workspace. Bạn cũng có thể chọn hạn chế truy cập thông qua cài đặt chia sẻ.
Nếu công ty của bạn đang sử dụng bất kỳ phiên bản trước nào của Sites thì cũng không có sự gián đoạn nào cả. Hãy tiếp tục chỉnh sửa và chia sẻ Sites của bạn như bạn đã làm trước đây.
Google có thể giúp bạn mua miền thông qua một trong những đối tác lưu trữ miền của chúng tôi. Trong khi đăng ký, bạn chỉ cần chọn tùy chọn 'Mua miền mới'. Khi đó, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn trong quá trình thiết lập Google Workspace cho miền mới của bạn.
Nếu được quản trị viên Google Workspace cho phép, tất cả người dùng Google Workspace đều có quyền truy cập vào Currents. Bạn có thể tương tác với người bên ngoài công ty thông qua các cộng đồng riêng tư bên ngoài miền công ty.
Quản trị viên Google Workspace có khả năng quản lý cài đặt cho miền của họ.. Ngoài ra, người quản lý nội dung có thể quản lý và kiểm duyệt nội dung và cài đặt tính năng trong Currents.
Currents có sẵn cho tất cả người dùng Google Workspace và được bao gồm trong giá đăng ký gói. Sau khi được triển khai, tất cả nhân viên có thể tham gia vào các cuộc thảo luận phong phú ở mọi cấp độ trong công ty.
Không. Để bắt đầu tạo bằng Apps Script, bạn chỉ cần có tài khoản Gmail.
Hãy khám phá các mẫu trong Thư viện giải pháp để tìm ra cách giải quyết những thách thức thông thường và phức tạp của doanh nghiệp, hoặc duyệt xem tài liệu để biết thông tin cụ thể. Ngoài ra, bạn có thể tham dự các lớp học mã trong Google Workspace Developer Hub để tìm hiểu thêm.
Trong quá trình sử dụng, bạn có thể xem Cộng đồng Apps Script của Google và Stack Overflow để tìm câu trả lời cho bất kỳ câu hỏi nào mà bạn có. Đây là một cộng đồng trực tuyến lớn gồm những người sử dụng Apps Script.
Không, Cloud Search được tích hợp với các gói Google Workspace nhất định. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin tại bảng giá.
Có, Cloud Search có kết nối với nguồn dữ liệu của bên thứ ba, như SAP, Salesforce, và hơn 100 các nguồn dữ liệu khác.
Có. Hiện Cloud Search đang hỗ trợ hầu hết các dịch vụ của Google Workspace. Bạn có thể tham khảo ở trung tâm trợ giúp của Google để biết thêm thông tin chi tiết.
Jamboard hỗ trợ tối đa 16 điểm tiếp xúc cùng một lúc trên một thiết bị. Toàn bộ nhóm có thể tham gia cùng một mứt từ các Jamboard khác cũng như điện thoại và máy tính bảng bằng ứng dụng Jamboard.
Jamboard có giá khởi điểm là 4.999 USD (bao gồm 1 màn hình Jamboard, 2 bút stylus, 1 tẩy và 1 giá treo tường) cộng với phí hỗ trợ và quản lý hàng năm là 600 USD.
Khách hàng của Google Workspace for Education đủ điều kiện mua Jamboard với khoản thanh toán phí hỗ trợ và quản lý một lần là 600 USD. Không phải trả phí định kỳ hàng năm.
Bạn có thể tham khảo bảng thông số kỹ thuật Jamboard (PDF). Để biết thêm thông tin, hãy truy cập Trung tâm trợ giúp Jamboard.
Không. Mỗi người dùng có thể có nhiều địa chỉ email bằng cách tạo thêm nhiều bí danh email, tối đa là 30 bí danh email cho mỗi người dùng.
Tùy theo nhu cầu sử dụng của tổ chức mà bạn có thể lựa chọn các gói Google Workspace phù hợp, bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhất.
Google Workspace được tạo ra với mục đích nhằm giảm bớt các mối đe dọa xâm nhập các hệ thống đám mây. Các tiêu chuẩn của Google về hiệu suất và độ tin cậy đều được áp dụng cho tất cả các doanh nghiệp, trường học và tổ chức chính phủ trên khắp thế giới.
Bằng công nghệ, quy mô và sự linh hoạt của cơ sở hạ tầng, Google Workspace mang lại những lợi ích đặc biệt về bảo mật cho khách hàng. Để bảo mật và đạt hiệu suất tốt, Google Workspace đã xây dựng một trung tâm dữ liệu có mạng lưới rộng lớn. Mạng lưới này được xây dựng cùng các hệ thống máy chủ với thiết kế tùy chỉnh chạy hệ điều hành riêng của Google Workspace. Nhờ vào việc có thể kiểm soát toàn bộ kho phần cứng, chúng tôi có thể ứng phó nhanh với các mối đe dọa có thể xuất hiện.
Google hiện đang có một đội ngũ với nhiều chuyên gia bảo mật hàng đầu thế giới về bảo mật máy tính và dữ liệu. Cũng như các nhóm khác của Google, nhóm Bảo mật không ngừng đổi mới và giúp bảo vệ dữ liệu của hàng tỷ người dùng và các doanh nghiệp ngày càng an toàn hơn.
Google có thành tích nổi bật về bảo vệ dữ liệu của người dùng khỏi các hoạt động xâm nhập từ bên ngoài cũng như những mối đe dọa nội bộ. Ngoài ra, mọi hoạt động truy cập nội bộ vào dữ liệu của người dùng đều bị giới hạn và theo dõi nghiêm ngặt.
Dữ liệu của bạn được bảo mật an toàn chính là nhờ vào sự kết hợp linh hoạt này giữa con người và công nghệ. Để biết thêm thông tin, hãy xem Báo cáo chính thức về bảo mật của Google Workspace.
Không, trang web hiện tại của bạn sẽ không bị ảnh hưởng. Google Workspace không yêu cầu bất kỳ thay đổi nào đối với nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ web hiện tại của bạn. Tuy Google Workspace không phải là nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ web nhưng bạn cũng có thể tìm hiểu thêm thông tin về các giải pháp lưu trữ web của Google thông qua Google Cloud Platform.
Hầu hết các dịch vụ đều được bật cho tất cả người dùng của bạn. Với Bảng điều khiển dành cho quản trị viên, bạn được phép tắt các dịch vụ mà bạn không muốn mọi người sử dụng hoặc tùy chỉnh cách hoạt động của các dịch vụ đó. Bạn cũng có thể chọn bật các tùy chọn cài đặt giống nhau cho mọi người hoặc áp dụng các hình thức chính sách khác nhau cho những người dùng khác nhau. Ví dụ: bạn có thể bật Meet cho duy nhất nhóm hỗ trợ của mình tham gia hoặc chỉ cho phép bộ phận tiếp thị chia sẻ Google Sites công khai.
Bạn có thể thêm tất cả các miền vào tài khoản của mình mà không mất thêm một khoản chi phí nào nếu tổ chức bạn đã có tên miền hoặc hoạt động kinh doanh ở nhiều miền. Người dùng có thể dùng nhiều bí danh ở một hoặc nhiều miền của doanh nghiệp bạn để chia sẻ các dịch vụ trực thuộc. Đồng thời, bạn có thể quản lý các miền của mình từ cùng một Bảng điều khiển dành cho quản trị viên. Bạn có thể thêm một miền để làm miền riêng biệt hoặc tạo thêm bí danh miền, tuỳ theo nhu cầu của bạn.
Gọi ngay cho chúng tôi:
0938 964 988