So với ứng dụng miễn phí, bạn sẽ nhận được một số dịch vụ bổ sung cấp doanh nghiệp từ Google Workspace. Bạn sẽ nhận được: email doanh nghiệp với tên miền tuỳ chỉnh như @tendoanhnghiep, gấp đôi dung lượng bộ nhớ đám mây trên Gmail và Drive, hỗ trợ thông qua điện thoại và email 24/7, thời gian hoạt động email doanh nghiệp không gián đoạn được đảm bảo lên đến 99,9%, tương tác với Microsoft Outlook, các tùy chọn bảo mật bổ sung như xác thực hai bước, SSO, kiểm soát quản trị tài khoản người dùng.
Không. Khi đăng ký Google Workspace, bạn sẽ có quyền truy cập vào một bộ ứng dụng tích hợp hoạt động liền mạch cùng nhau. Ví dụ: bạn có thể nhận thư trong Gmail và chuyển đổi ngay thư đó thành sự kiện trên Lịch. Khi bạn nhận xét trong Tài liệu, Trang tính hoặc Trang trình bày, các cộng tác viên sẽ tự động nhận được thông báo qua email. Chỉ cần một cú nhấp chuột là bạn có thể tham gia cuộc họp video trong Meet từ hộp thư đến hoặc lịch của mình. Sử dụng những công cụ này cùng nhau sẽ cải thiện năng suất và mang lại cho doanh nghiệp của bạn giá trị cao nhất. Tuy nhiên, bạn có thể mua bộ ứng dụng này nhưng chỉ cần sử dụng các dịch vụ mà bạn đã chọn.
Nhiều khách hàng của chúng tôi đã có thể gỡ bỏ gói công cụ giúp tăng năng suất hiện có và tin dùng hoàn toàn vào Google Workspace nhằm tạo ra các loại tệp khác nhau, như tài liệu văn bản, bảng tính và bản trình bày. Bạn có thể làm việc trên các tệp đó cùng lúc với những người khác và lưu trữ chúng trong đám mây tại Drive. Các ứng dụng của Google Workspace có thể hoạt động trên nhiều thiết bị. Bạn không cần cài đặt phần mềm trên thiết bị của mình. Google Workspace cũng tương thích với tệp được tạo trong các chương trình khác, ví dụ như Microsoft Office.
Hãy truy cập Bảng điều khiển dành cho quản trị viên tại trang admin.google.com. Bảng điều khiển sẽ hiện ra khi bạn đăng nhập với địa chỉ email và mật khẩu của bạn.
Tài khoản người dùng cung cấp cho mọi người địa chỉ email, tên và mật khẩu để đăng nhập vào Google Workspace. Bạn cũng có thể tạo tài khoản để làm danh sách gửi thư và cung cấp cho đội ngũ của bạn địa chỉ email thay thế.
Có. Bạn có thể chia tách vị trí lưu trữ dữ liệu định dạng cá nhân theo đơn vị tổ chức. Không có bất kỳ hạn chế nào về số lượt chia tách hay yêu cầu di chuyển dữ liệu.
Gmail trả phí mang đến cho bạn: miền email tùy chỉnh (@tendoanhnghiep.com), địa chỉ email nhóm không giới hạn, thời gian hoạt động được đảm bảo đến 99,9%, Gmail cá nhân được lưu trữ với gấp đôi dung lượng, không có quảng cáo, hỗ trợ kỹ thuật 24/7, đồng bộ hoá dữ liệu từ Microsoft Outlook và nhiều tính năng khác.
Có. Một người dùng có thể tạo nhiều địa chỉ email với tối đa 30 bí danh email.
Có. Bạn có thể nhập email cũ từ những môi trường cũ như Microsoft®, IBM® Notes® và các hệ thống email khác bằng cách dùng các công cụ di chuyển của Google Workspace. Hãy xem phần Di chuyển dữ liệu của tổ chứ sang Google Workspace để hiểu thêm về các công cụ có thể dùng cho việc di chuyển mail này.
Bạn vẫn chưa sẵn sàng di chuyển email của mình? Hãy tham khảo Google Workspace Essentials.
Không. Gói đăng ký Google Workspace đã bao gồm tính năng quản lý thiết bị đầu cuối. Tuy nhiên, một số tính năng nâng cao chỉ hoạt động với giấy phép Business và Enterprise.
Có. Quản trị viên có thể áp dụng các chính sách trên cả Android và iOS để nhân viên của bạn có thể chọn thiết bị thuận tiện để làm việc. Tất cả cácoạt động truy cập từ bất kỳ thiết bị hệ điều hành Windows, MacOS, Chrome OS và Linux nào đều được ghi nhật ký và có thể bị chặn nếu cần.
Liên hệ với chúng tôi để tìm hiểu thêm về Google Workspace. Nếu bạn đang sử dụng Google Workspace, hãy tham khảo thông tin cách bật tính năng quản lý thiết bị đầu cuối từ Bảng điều khiển dành cho quản trị viên.
Có. Bạn có thể dùng các công cụ di chuyển để đưa toàn bộ dữ liệu quan trọng từ hệ thống hiện tại sang Google Workspace.
Các gói Business và Enterprise của Google Workspace cung cấp dung lượng linh hoạt theo nhu cầu. Để chọn gói phù hợp nhất với doanh nghiệp, hãy tham khảo trang dịch vụ và bảng giá.
Drive phiên bản doanh nghiệp cung cấp bộ nhớ dùng chung, dung lượng lớn hơn và hỗ trợ chuyên nghiệp. Bạn có thể xem thêm chi tiết trong trang gói dịch vụ và bảng giá.
Khám phá dữ liệu điện tử, hay eDiscovery, là quá trình tìm thông tin ở định dạng điện tử. Thông thường, quá trình này được thực hiện nhằm mục đích giải quyết các vấn đề pháp lý và điều tra.
Nếu bạn xóa người dùng, tất cả dữ liệu liên kết với tài khoản của người dùng đó sẽ bị xóa khỏi Google. Vì vậy, cách tốt nhất là bạn nên tạm dừng hoạt động tài khoản người dùng đó thay vì xóa chúng đi.
Bạn không phải trả thêm bất cứ phí nào để có Vault. Vault là một tính năng có sẵn trong các phiên bản Google Workspace Business và Enterprise.
Chắc chắn là được! Trên thực tế, bạn có thể chia sẻ duy nhất một đường liên kết cho tất cả tất cả những người bạn muốn cùng tham gia cuộc gọi.
Chúng tôi không yêu cầu hoặc đề nghị cài đặt bất kỳ plugin hoặc phần mềm nào đối với người dùng trên Chrome, Firefox, Safari và Edge mới, bởi Meet có thể hoạt động hoàn toàn trong trình duyệt. Điều này hạn chế lỗ hổng cho Meet và nhu cầu đưa ra các bản vá bảo mật thường xuyên trên máy của người dùng cuối. Bạn cũng có thể sử dụng Meet bằng cách tải ứng dụng này từ App Store của Apple hoặc Cửa hàng Google Play trên thiết bị di động.
Không, không cần có cấu hình nào khác. Bạn có thể thêm số điện thoại và mã PIN vào mỗi cuộc họp. Để biết thêm thông tin, hãy tham khảo tài liệu về việc quay số.
Quản trị viên của Workspace Enterprise có thể truy cập Work Insights tại apps.google.com/workinsights.
Không. Thông tin chi tiết về công việc không bao gồm khả năng đi sâu và xem bất kỳ hoạt động nào của cá nhân. Để bảo vệ quyền riêng tư của người dùng, báo cáo nhóm và thông tin chi tiết về tổ chức chỉ khả dụng cho các nhóm từ 10 người trở lên.
Không, Work Insights cung cấp thông tin chi tiết tổng hợp về tổ chức về việc áp dụng sản phẩm, mô hình làm việc và sự hợp tác giữa các nhóm.
Có. Bạn có thể tạo lịch cho tất cả mọi người (hoặc một nhóm người dùng) trong doanh nghiệp bạn truy cập. Ví dụ: bạn có thể thêm lịch nhóm cho các sự kiện như ngày nghỉ và các cuộc họp thường xuyên.
Có. Bạn có thể sử dụng các cách thức di chuyển cho các loại lịch, ví dụ như Microsoft® và IBM®. Hãy xem phần Di chuyển dữ liệu của tổ chức sang Google Workspace để biết thêm thông tin về các công cụ di chuyển dữ liệu sang Google Workspace. Để cho phép Microsoft Exchange và Lịch Google cùng hoạt động, hãy tìm hiểu thêm về công cụ Lịch Interop. Ngoài ra, bạn cũng có thể xem phần Các tùy chọn khi di chuyển dữ liệu từ IBM Notes để biết thêm thông tin về cách thức đồng bộ hóa Lịch Google và IBM Notes.
Có. 10 phút trước khi diễn ra cuộc họp, Lịch Google sẽ gửi cho bạn một lời nhắc. Lịch cũng cho phép bạn thay đổi thời gian lời nhắc trong mục cài đặt.
Truy cập biểu tượng Keep trong ứng dụng Workspace, chọn chức năng “Tạo ghi chú” để ghi nhanh, quản lý và chỉnh sửa.
Hoàn toàn có thể. Bạn có thể chia sẻ ghi chú với nhóm gia đình, mọi thành viên đều có quyền chỉnh sửa hoặc xóa.
Có. Google Keep cho phép nhiều người cùng thao tác trên một ghi chú theo thời gian thực.
Có. Khi cài đặt Chrome, bạn có thể hoạt động ngoại tuyến với Tài liệu. Nếu bạn chưa có, hãy dùng thử Chrome—một trình duyệt hoàn toàn miễn phí và có thể cài đặt dễ dàng.
Có. Bạn có thể chỉnh sửa cài đặt của từng tệp tài liệu để cấp quyền truy cập cho bất cứ cá nhân nào mà bạn chọn làm người chỉnh sửa, xem hoặc nhận xét.
Có. Bạn có thể chuyển đổi nhiều loại tệp khác thành định dạng Google Tài liệu. Tệp gốc của bạn sẽ vẫn còn nguyên.
Với hơn 400 chức năng mạnh mẽ, Google Trang tính hỗ trợ bạn tạo các công thức thao tác dữ liệu tính toán số liệu và tạo chuỗi một cách dễ dàng. Ngoài ra Trang tính còn cho phép bạn mở rộng khả năng xử lý dữ liệu bằng cách sử dụng Apps Script để xây dựng các chức năng tùy chỉnh độc đáo của riêng mình.
Có. Google Trang tính được trang bị nhiều phím tắt hữu ích và luôn được bật sẵn để bạn tối ưu tốc độ làm việc. Bạn được phép tùy chọn bật các phím tắt có độ tương thích gần giống với những phím tắt bạn thường dùng trong Microsoft Office
Có. Google Trang tính cho phép bạn nhập nhiều loại tệp khác nhau như Excel CSV hay văn bản thuần túy một cách dễ dàng. Trong quá trình chuyển đổi tệp gốc của bạn vẫn sẽ được giữ nguyên. Hơn nữa, bạn có thể xuất dữ liệu từ Trang tính sang các định dạng tệp khác nhau bất cứ lúc nào.
Thông thường, nhiều tính năng cơ bản của Slides được dùng miễn phí. Một số tính năng nâng cao (ví dụ bản ghi thuyết trình, video…) đi kèm trong gói Google Workspace. Nếu cần đầy đủ, bạn có thể tham khảo các gói Workspace hoặc Workspace Individual.
Có. Bạn có thể mở file PowerPoint bằng Google Slides và chỉnh sửa trực tiếp mà không cần tạo lại. Tệp gốc PowerPoint vẫn giữ nguyên.
Tính năng đồng chỉnh sửa cho phép nhiều người làm việc cùng lúc trên một file. Bạn có thể đặt quyền xem, quyền sửa để kiểm soát dễ dàng.
Được. Người không có tài khoản Google Workspace vẫn có thể truy cập nếu bạn cho phép. Ngoài ra, bạn có quyền hạn chế truy cập với từng nhóm người cụ thể.
Có, Google Sites cho phép tùy biến các yếu tố như hình nền, màu sắc, font chữ và bố cục.
Có. Google cho phép bạn mua và quản lý tên miền trực tiếp. Chỉ cần chọn “Mua miền mới”, rồi làm theo hướng dẫn để hoàn tất quá trình thiết lập.
Có. Cài đặt chia sẻ của Google Biểu mẫu sẽ giúp bạn dễ dàng kiểm soát những ai có thể xem và chỉnh sửa biểu mẫu của bạn.
Có. Bạn có thể thay đổi nội dung câu hỏi, tùy chỉnh yêu cầu hoặc thêm văn bản, hình ảnh, video bất cứ lúc nào.
Có. Hệ thống sẽ lưu bản nháp trong 30 ngày nếu bạn đăng nhập Google, cho phép tiếp tục hoàn tất sau.
Google Workspace cam kết dữ liệu thuộc quyền kiểm soát của bạn, không dùng cho quảng cáo hay huấn luyện AI. Gemini chỉ truy cập nội dung theo quyền cho phép, đồng thời cung cấp các tính năng kiểm soát dữ liệu. Google Workspace tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn bảo mật quốc tế như ISO 42001 và HIPAA để bảo vệ quyền riêng tư tối đa.
Gemini đã hỗ trợ trên 40 ngôn ngữ. Trong các ứng dụng như Gmail, Docs, Sheets, Drive, hiện có 25 ngôn ngữ được hỗ trợ. Ở nơi Google Workspace hoạt động, Gemini đều sẵn sàng và sẽ tiếp tục mở rộng thêm.
NotebookLM là trợ lý nghiên cứu AI trong Google Workspace, hoạt động dựa trên các tài liệu bạn cung cấp. Công cụ này giúp tóm tắt nhanh nội dung phức tạp, khám phá các mối liên hệ ẩn, tạo bản Tổng quan bằng âm thanh hấp dẫn và tìm hiểu các chủ đề một cách trực quan bằng Bản đồ tư duy và bản Tổng quan bằng video.
NotebookLM hỗ trợ nhiều nguồn dữ liệu như Google Tài liệu, Trang trình bày, PDF, tệp văn bản, markdown, URL trang web, video YouTube công khai và tệp âm thanh. Mỗi tệp tải lên có thể chứa tối đa 500.000 từ hoặc dung lượng 200 MB.
Chế độ cài đặt nâng cao cho cuộc trò chuyện trong NotebookLM giúp bạn tuỳ chỉnh phong cách trả lời, kể cả độ dài của câu trả lời. Người dùng cũng có thể tạo phong cách trả lời riêng (chẳng hạn như theo phong cách học thuật hoặc phân tích) dựa nhu cầu cụ thể.
NotebookLM hiện không lưu nhật ký câu hỏi và câu trả lời trong cuộc trò chuyện. Bạn có thể lưu ghi chú bằng cách ghim câu trả lời.
Google Vids hiện được phát hành rộng rãi cho tất cả các gói Workspace Business và Enterprise. Bạn có thể đăng nhập Google Workspace và sử dụng.
Mỗi video có độ dài tối đa 10 phút để đảm bảo mức độ tương tác cao nhất. Nếu muốn chèn nội dung dài hơn, bạn có thể thêm video từ Drive (tối đa 30 phút) vào cảnh và cắt chỉnh linh hoạt ngay trong Vids.
Chức năng tạo và biên tập hiện mới có trên máy tính. Việc xem video thì có thể thực hiện cả trên máy tính và thiết bị di động.
Nếu bạn hiện là người dùng Google Workspace, bạn có thể dùng ứng dụng Chat miễn phí. Nhấp vào đây để bắt đầu ngay.
Chat là một nền tảng mới và được ưu tiên sử dụng dành cho người dùng Google Workspace. Quản trị viên có thể dễ dàng di chuyển tất cả người dùng Hangouts phiên bản cũ sang Google Chat.
Có. Chat tích hợp liền mạch với các công cụ của Google Workspace và được hơn 9 triệu doanh nghiệp tin dùng để hoàn thành công việc. Chat được tối ưu hoá cho các cuộc trò chuyện kinh doanh, cộng tác nhóm và nhắn tin nhanh. Google Chat thuộc phiên bản Gmail hiện đại, và cũng có sẵn trên web, thiết bị di động, cũng như dưới dạng một ứng dụng độc lập. Tìm hiểu thêm.
AppSheet hoạt động linh hoạt trên cả máy tính và thiết bị di động, được sử dụng cho nhiều mục đích kinh doanh khác nhau như quản lý dự án, vận hành, công tác hiện trường, nhân sự, bán hàng và tiếp thị.
Ứng dụng hoạt động tốt trên máy tính và di động, hỗ trợ tự động hóa quy trình, tùy chỉnh linh hoạt bằng biểu thức giống bảng tính.
AppSheet được tích hợp trong Google Workspace, cho phép tạo và chia sẻ ứng dụng cơ bản; để mở rộng quy mô, có thể sử dụng giấy phép AppSheet Core trong các phiên bản Workspace Enterprise.
Có. Khi đăng nhập bằng cùng một Tài khoản Google, toàn bộ danh sách và công việc của bạn sẽ tự động đồng bộ giữa máy tính, điện thoại và máy tính bảng.
Chỉ cần thêm ngày và giờ, công việc đó sẽ hiển thị trên Lịch Google và hệ thống sẽ gửi thông báo tự động dựa theo cài đặt của bạn. Bạn sẽ nhận thông báo đẩy trên điện thoại để không bỏ lỡ bất kỳ nhiệm vụ nào.
Có. Ứng dụng Gemini có thể truy cập vào các ứng dụng của Workspace như Google Tasks để giúp bạn quản lý công việc hằng ngày từ thêm, chỉnh sửa đến hiển thị các nhiệm vụ và lời nhắc. Bạn thậm chí có thể chụp ảnh ghi chú viết tay và Gemini sẽ giúp chuyển nội dung đó thành nhiệm vụ trong Google Tasks.
Không. Để bắt đầu tạo bằng Apps Script, bạn chỉ cần có tài khoản Gmail.
Hãy khám phá các mẫu trong Thư viện giải pháp để tìm ra cách giải quyết những thách thức thông thường và phức tạp của doanh nghiệp, hoặc duyệt xem tài liệu để biết thông tin cụ thể. Ngoài ra, bạn có thể tham dự các lớp học mã trong Google Workspace Developer Hub để tìm hiểu thêm.
Trong quá trình sử dụng, bạn có thể xem Cộng đồng Apps Script của Google và Stack Overflow để tìm câu trả lời cho bất kỳ câu hỏi nào mà bạn có. Đây là một cộng đồng trực tuyến lớn gồm những người sử dụng Apps Script.
Không, Cloud Search được tích hợp với các gói Google Workspace nhất định. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin tại bảng giá.
Có, Cloud Search có kết nối với nguồn dữ liệu của bên thứ ba, như SAP, Salesforce, và hơn 100 các nguồn dữ liệu khác.
Có. Hiện Cloud Search đang hỗ trợ hầu hết các dịch vụ của Google Workspace. Bạn có thể tham khảo ở trung tâm trợ giúp của Google để biết thêm thông tin chi tiết.
Không. Mỗi người dùng có thể có nhiều địa chỉ email bằng cách tạo thêm nhiều bí danh email, tối đa là 30 bí danh email cho mỗi người dùng.
Tùy theo nhu cầu sử dụng của tổ chức mà bạn có thể lựa chọn các gói Google Workspace phù hợp, bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhất.
Google Workspace được tạo ra với mục đích nhằm giảm bớt các mối đe dọa xâm nhập các hệ thống đám mây. Các tiêu chuẩn của Google về hiệu suất và độ tin cậy đều được áp dụng cho tất cả các doanh nghiệp, trường học và tổ chức chính phủ trên khắp thế giới.
Bằng công nghệ, quy mô và sự linh hoạt của cơ sở hạ tầng, Google Workspace mang lại những lợi ích đặc biệt về bảo mật cho khách hàng. Để bảo mật và đạt hiệu suất tốt, Google Workspace đã xây dựng một trung tâm dữ liệu có mạng lưới rộng lớn. Mạng lưới này được xây dựng cùng các hệ thống máy chủ với thiết kế tùy chỉnh chạy hệ điều hành riêng của Google Workspace. Nhờ vào việc có thể kiểm soát toàn bộ kho phần cứng, chúng tôi có thể ứng phó nhanh với các mối đe dọa có thể xuất hiện.
Google hiện đang có một đội ngũ với nhiều chuyên gia bảo mật hàng đầu thế giới về bảo mật máy tính và dữ liệu. Cũng như các nhóm khác của Google, nhóm Bảo mật không ngừng đổi mới và giúp bảo vệ dữ liệu của hàng tỷ người dùng và các doanh nghiệp ngày càng an toàn hơn.
Google có thành tích nổi bật về bảo vệ dữ liệu của người dùng khỏi các hoạt động xâm nhập từ bên ngoài cũng như những mối đe dọa nội bộ. Ngoài ra, mọi hoạt động truy cập nội bộ vào dữ liệu của người dùng đều bị giới hạn và theo dõi nghiêm ngặt.
Dữ liệu của bạn được bảo mật an toàn chính là nhờ vào sự kết hợp linh hoạt này giữa con người và công nghệ. Để biết thêm thông tin, hãy xem Báo cáo chính thức về bảo mật của Google Workspace.
Không, trang web hiện tại của bạn sẽ không bị ảnh hưởng. Google Workspace không yêu cầu bất kỳ thay đổi nào đối với nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ web hiện tại của bạn. Tuy Google Workspace không phải là nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ web nhưng bạn cũng có thể tìm hiểu thêm thông tin về các giải pháp lưu trữ web của Google thông qua Google Cloud Platform.
Hầu hết các dịch vụ đều được bật cho tất cả người dùng của bạn. Với Bảng điều khiển dành cho quản trị viên, bạn được phép tắt các dịch vụ mà bạn không muốn mọi người sử dụng hoặc tùy chỉnh cách hoạt động của các dịch vụ đó. Bạn cũng có thể chọn bật các tùy chọn cài đặt giống nhau cho mọi người hoặc áp dụng các hình thức chính sách khác nhau cho những người dùng khác nhau. Ví dụ: bạn có thể bật Meet cho duy nhất nhóm hỗ trợ của mình tham gia hoặc chỉ cho phép bộ phận tiếp thị chia sẻ Google Sites công khai.
Bạn có thể thêm tất cả các miền vào tài khoản của mình mà không mất thêm một khoản chi phí nào nếu tổ chức bạn đã có tên miền hoặc hoạt động kinh doanh ở nhiều miền. Người dùng có thể dùng nhiều bí danh ở một hoặc nhiều miền của doanh nghiệp bạn để chia sẻ các dịch vụ trực thuộc. Đồng thời, bạn có thể quản lý các miền của mình từ cùng một Bảng điều khiển dành cho quản trị viên. Bạn có thể thêm một miền để làm miền riêng biệt hoặc tạo thêm bí danh miền, tuỳ theo nhu cầu của bạn.
Gọi ngay cho chúng tôi:
0938 964 988