Nhanh chóng đưa ra quyết định trực tiếp
Sử dụng lịch chung để quản lý lịch trống của toàn bộ nhân viên và lên lịch cuộc họp với họ bằng lời mời tự động qua email.
Chỉ với một lần nhấp, nhóm của bạn sẽ có thể họp trực tuyến từ xa thông qua máy tính, điện thoại hay máy tính bảng
Chức năng chia sẻ màn hình giúp mọi người có thể cùng đánh giá công việc của nhóm và đưa ra quyết định ngay lập tức.
Dễ dàng cộng tác ngay lập tức.
Làm việc hiệu quả trên Tài liệu, Bảng tính và Trang trình bày bằng bất kỳ thiết bị nào ngay cả khi có hoặc không có Internet.
Chỉ với một tài liệu duy nhất, bạn có thể cộng tác tức thì cùng các thành viên trong nhóm và các đối tác bên ngoài công ty. Xem ngay nội dung chỉnh sửa khi người khác nhập, giao tiếp với tính năng trò chuyện tích hợp và đặt câu hỏi trong mục Nhận xét.
Cho phép nhiều người làm việc cùng lúc và tự động lưu các chỉnh sửa của bạn.
Lưu trữ và chia sẻ các tệp trên bộ nhớ đám mây.
Với quyền truy cập bảo mật từ máy tính, điện thoại hoặc máy tính bảng, bạn có thể lưu trữ tất cả công việc tại một nơi duy nhất.
Mời những người khác xem, tải xuống và cộng tác trên các tệp nhanh chóng mà không cần gửi tệp đính kèm qua email.
Nội dung mới của các tệp đều được tự động lưu trữ trong Drive. Nhờ đó, mọi người luôn có thể truy cập vào phiên bản mới nhất.
Bảo mật các dữ liệu và thiết bị của bạn.
Các tùy chọn bảo mật như xác minh 2 bước, đăng nhập một lần hay sử dụng tính năng quản lý thiết bị đầu cuối giúp bảo vệ an toàn dữ liệu của bạn trong trường hợp mất thiết bị hoặc có sự thay đổi về nhân sự.
Bạn có thể lưu trữ nội dung email và cuộc trò chuyện cũng như thiết lập cách thức quản lý các cuộc trò chuyện này.
Định cấu hình các tùy chọn cài đặt bảo mật một cách dễ dàng chỉ với một bảng điều khiển quản trị tập trung. Để được hỗ trợ 24/7, hãy gọi điện hoặc gửi email đến chúng tôi.
Gọi ngay cho chúng tôi:
0938 964 988